Thư gửi Hội đồng hương Thái Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 6, 16/07/2021 | 00:00:00
2,742 lượt xem

Ngày 15 tháng 7 năm 2021 chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận đã có thư gửi Hội đồng hương Thái Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nội dung như sau:

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI BÌNH   

Thái Bình, ngày 15 tháng 7 năm 2021         

        Kính gửi: Hội đồng hương Thái Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh.                                                 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thời gian qua trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã xuất hiện những trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, với sự quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, sự chỉ đạo quyết liệt của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh và sự đồng lòng ủng hộ của toàn thể Nhân dân trong tỉnh; đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thái Bình cơ bản được kiểm soát, góp phần thực hiện được mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Trong những ngày qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Thái Bình luôn theo dõi tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là tình hình bà con quê hương Thái Bình. Để chung tay cùng Thành phố Hồ Chí Minh trong công tác phòng, chống dịch bệnh, tỉnh Thái Bình đã quyết định cử Đoàn Công tác gồm 410 người là bác sĩ, điều dưỡng của ngành Y tế và cán bộ, giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Y Dược Thái Bình tình nguyện hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19.

Trước sự bùng phát và diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Thành phố Hồ Chí Minh phải áp dụng các biện pháp theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ để khống chế dịch bệnh; điều này sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống của cư dân Thành phố, trong đó có những người dân tỉnh Thái Bình đang làm ăn, sinh sống và học tập tại đây; từ quê hương Thái Bình thông qua Hội đồng hương Thái Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh; thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình, tôi xin gửi đến các bác, các cô chú, các anh chị lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ chân thành; đồng thời, đề nghị Hội đồng hương luôn quan tâm, nắm bắt tình hình bà con, kịp thời hỗ trợ khi cần thiết và thường xuyên thông tin về tỉnh.

Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Bình tin tưởng với tinh thần đoàn kết, đùm bọc, chia sẻ, cộng đồng người Thái Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ sớm cùng với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thành phố đẩy lùi dịch bệnh, tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội; Hội đồng hương Thái Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục là chỗ dựa, là cầu nối của những người con xa quê với quê hương Thái Bình trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình.

Trân trọng!                                                                                                                                 

   CHỦ TỊCH

 Nguyễn Khắc Thận

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...