Mặt trận Tổ quốc Thành phố phát huy vai trò thực hiện các mục tiêu kép

Thứ 6, 09/07/2021 | 00:00:00
822 lượt xem

6 tháng đầu năm 2021, Mặt trận Tổ quốc các cấp trong thành phố Thái Bình đã phối hợp triển khai hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua tới các tầng lớp nhân dân, tích cực phát huy vai trò của mặt trận, góp phần tham gia thực hiện các mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch Covid – 19 vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Hội nghị của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Thái Bình lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2024

Nổi bật trong hoạt động của Mặt trận Tổ các cấp trong thành phố 6 tháng qua là đã triển khai thực hiện đồng bộ, đúng luật, góp phần quan trọng vào thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn Thành phố. Bên cạnh đó, đã tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực, chủ động phòng chống dịch Covid-19; tiếp nhận trên 45 triệu đồng ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19 và hiện vật ủng hộ trực tiếp cho người dân các khu vực cách ly, các tổ tự quản. 

Ngoài ra, Mặt trận Tổ quốc các cấp đã vận động trên 1,6 tỷ đồng, tặng trên 4 nghìn suất quà Tết cho các đối tượng khó khăn; hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 6 nhà đại đoàn kết, thăm hỏi, tặng quà học sinh nghèo và hỗ trợ chữa bệnh với tổng số tiền trên 115 triệu đồng. Những tháng cuối năm 2021, Mặt trận Tổ quốc các cấp trong Thành phố tiếp tục thực hiện tốt chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra. Trong đó thực hiện tốt việc quản lý, sử dụng quỹ “Vì người nghèo”, phấn đấu mỗi xã vận động xây dựng quỹ 20 triệu đồng, mỗi phường vận động 40 triệu đồng trở lên.

Mai Hiền

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...