Thái Thuỵ hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần 2

Thứ 4, 14/04/2021 | 00:00:00
963 lượt xem

Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20 đã bước vào đợt 2. Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân huyện Thái Thuỵ đã và đang tích cực tham gia, qua đó tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động, quyết tâm cao trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần nhanh chóng đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

 Ban chỉ huy Quân sự huyện Thái Thuỵ tham gia cuộc thi tìm hiểu Nghi quyết qua máy tính

Tại Ban chỉ huy quân sự huyện Thái Thuỵ, trước khi cuộc thi chính thức phát động, đơn vị đã chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai đến tất cả các ban. Đồng thời tổ chức thông tin, tuyên truyền sâu rộng về cuộc thi, hướng dẫn cán bộ chiến sĩ cách thức tham gia. Do vậy cán bộ, chiến sĩ tiếp cận rất nhanh chóng, chỉ sau 1 đợt phát động, toàn đơn vị đã có 100% cán bộ chiến sĩ tham gia.

Thiếu tá Hoàng Phú - Trợ lý chính trị Ban chỉ huy Quân sự huyện Thái Thuỵ:

“ Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể lực lượng vũ trang tỉnh nói chung và lực lượng vũ trang huyện Thái Thuỵ nói riêng. Chúng tôi rất phấn khởi tham gia cuộc thi này, đồng thời xây dựng cho mình kế hoạch vận dụng tốt mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, các tiêu chí trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra. Và quá trình thực hiện của đơn vị là nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và thực hiện các nhiệm vụ đối với lực lượng vũ trang huyện.”


Các em học sinh cùng nhau tham gia cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết qua máy tính tại nhà trường

Xác định tham gia cuộc thi vừa là trách nhiệm, vừa là dịp để nghiên cứu kĩ hơn Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ 20, và với hình thức thi trắc nghiệm trên Internet nên người thi có thể dễ dàng đăng kí, tiếp cận và tìm hiểu thông tin.

Em Nguyễn Minh Trang - Trường THPT Đông Thuỵ Anh, huyện Thái Thuỵ:

Bản thân chúng em cố gắng học thật tốt để lĩnh hội kiến thức, phát triển bản thân mình. Cùng với đó góp phần xây dựng quê hương đất nước.”


Cô giáo Vũ Thị Ngoan - Trường THPT Đông Thuỵ Anh, huyện Thái Thuỵ:

“Là một giáo viên dạy lịch sử tôi thấy cuộc thi rất phù hợp với tôi, khi tôi làm bài thi thì tôi phải tìm hiểu về Nghị quyết và các báo cáo chính trị. Vì vậy tôi biết được rất nhiều, không chỉ là câu hỏi nằm trong bài thi mà kể cả nội dung ngoài bài thi.”


Mọi người dân có thể thực hiện cuộc thi trắc nghiệm ngay trên điện thoại thông minh

Từ sức lan toả của cuộc thi giúp cho các cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ở huyện Thái Thuỵ nói riêng, toàn tỉnh Thái Bình nói chung nắm vững các nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình. Qua đó tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động, quyết tâm cao trong tổ chức thực hiện, góp phần nhanh chóng đưa Nghị quyết vào cuộc sống.

CTV Lê Lan

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...