Kỳ vọng vào vị thế lớn mạnh của Việt Nam

Thứ 6, 09/04/2021 | 00:00:00
428 lượt xem

Tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, của các vị nguyên thủ quốc gia mới, người dân đang rất vui mừng và kỳ vọng những bước tiến vượt bậc mới của đất nước. Đặc biệt là không ngừng đưa vị thế Viêt Nam lớn mạnh trên trường quốc tế.

Hơn 60 năm tuổi Đảng, cũng như chứng kiến qua rất nhiều kỳ Đại hội Đảng toàn Quốc, ông Nhâm Sỹ Am đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội ngũ lãnh đạo mới của Đảng. Nhất là tâm huyết với lời tuyên thệ của Chủ tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ “Mục tiêu tối thượng là hạnh phúc của nhân dân”.

Ông Nhâm Sỹ Am - Xã Đông Á, huyện Đông Hưng:

“Quan tâm đến hạnh phúc của dân chính là việc đồng chí biết lấy dân làm gốc, suy nghĩ cho dân bằng những việc làm tốt, dân có phát triển thì đất nước cũng ngày càng phát triển.”


Kỳ họp thứ 11 của Quốc hội khóa XIV

Việt Nam đang không ngừng cải thiện vị thế và có những đóng góp tích cực với thế giới trong nhiều năm qua. Đây chính là điều kiện, niềm tin để người dân tiếp tục kỳ vọng vào sự lãnh đạo mới của các đồng chí.

Ông Phí Văn Vui - Chủ tịch UBND xã Đông Á, huyện Đông Hưng:

 “Việt Nam với vị thế lớn trong Asean, trong Liên hợp quốc, tôi kỳ vọng đồng chí Nguyễn Xuân Phúc sẽ đưa ra những đóng góp lớn, những đóng góp chiến lược vì sự phát triển chung của thế giới.”


Ông Vũ Hữu Việt - Xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng:

“Việt Nam cần phải biết hội nhập, phát triển theo những ưu tiên của thế giới trong phát triển kinh tế số, khoa học công nghệ, qua đó phát triển kinh tế đất nước đi lên.”


Cảng xuất khẩu hàng hóa đi nước ngoài của Việt Nam

Sự khởi đầu cho những thành công trong 5 năm tới đây sẽ tiếp tục là phòng chống dịch bệnh Covid-19 có hiệu quả và đưa kinh tế Việt Nam bứt phá. Và sự góp sức to lớn của người dân sẽ là động lực cho những thành công ấy.

Thế Công 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...