Đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh

Thứ 3, 19/01/2021 | 00:00:00
1,219 lượt xem

Sáng ngày 19/01, các đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; lãnh đạo Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho người nghèo tại Thái Bình.

Đồng chí Trần Quốc Vượng - Thường trực Ban Bí thư cùng các đồng chí lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã trao 400 suất quà tết cho các hộ nghèo của huyện Kiến Xương. Trị giá mỗi suất quà là hơn 1 triệu đồng.

Đồng chí Thường trực Ban Bí thư cùng các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh Thái Bình cũng đã đến thăm, tặng quà và trao tặng 10.000.000 đồng từ nguồn kinh phí của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình. Hiện Trung tâm này đang chăm sóc cho hơn 180 đối tượng, trong đó có 11 đối tượng là trẻ em. 

Phát biểu tại đây, đồng chí Trần Quốc Vượng - Thường trực Ban Bí thư ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của cán bộ, nhân viên trung tâm trong chăm sóc các đối tượng và nuôi dạy các em nhỏ. Đồng thời nhấn mạnh: Hiện xã hội vẫn còn nhiều đối tượng khó khăn, là những người yếu thế trong xã hội. Đồng chí đề nghị tỉnh Thái Bình cùng các cấp, các ngành và Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh tiếp tục rà soát, quan tâm chăm lo tốt hơn nữa cho những đối tượng này.

Video: 11921_OVUONG1.mp

Cũng nhân dịp này, đồng chí Thường trực Ban Bí thư cùng các đồng chí lãnh đạo Trung ương và lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và trao 300 xuất quà cho cán bộ công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà máy Tân Đệ 6 - Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao chi nhánh Thái Bình. 

Đây là 1 trong những doanh nghiệp lớn của tỉnh Thái Bình, thu hút hơn 15.000 lao động, năm 2020 có doanh thu hơn 5.800 tỷ đồng. Đồng chí Thường trực Ban Bí thư ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của tập thể lãnh đạo và công nhân người lao động của công ty. 

Trong năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn dịch bệnh Covid 19 những doanh nghiệp vẫn hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Đồng chí mong muốn tỉnh Thái Bình, các cấp, các ngành, liên đoàn lao động và các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống người lao động, nhất là những cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn để họ yên tâm tiếp tục lao động, cống hiến xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Video: 11921_OVUONG2.mp4

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Thường trực Ban Bí thư chúc toàn thể cán bộ Đảng viên, các tầng lớp nhân dân, các doanh nghiệp và người lao động trên địa bàn tỉnh Thái Bình 1 năm mới an khang thịnh vượng, chúc tỉnh Thái Bình tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2021.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...