Kỳ vọng và niềm tin Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Thứ 4, 06/01/2021 | 00:00:00
1,422 lượt xem

Cùng với cả nước, cán bộ, đảng viên và nhân dân Thái Bình đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới.

Mặc dù tuổi cao, song các hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tỉnh Thái Bình luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Một trong những hoạt động nổi bật gần đây là đóng góp nhiều ý kiến xây dựng văn kiện Đại hội Đảng các cấp. Duy trì thường xuyên việc đọc báo Đảng, trao đổi chia sẻ, nắm bắt thông tin về tình hình thời sự trong và ngoài nước. Cập nhật những văn bản, chính sách mới. Đặc biệt là công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. 


Để thực hiện được định hướng đến năm 2025 “là nước đang phát triển có công nghiệp theo hướng hiện đại” và đến năm 2030 “là nước đang phát triển có công nghiệp hiện đại”, cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình kỳ vọng Đại hội lần này tiếp tục quan tâm tạo luồng sinh khí mới tràn đầy năng lượng; khát vọng, sáng tạo, tiếp sức cho doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp phát triển đất nước. 

Đặc biệt, nhân dân  kỳ vọng Đại hội sẽ bầu chọn được đội ngũ cán bộ lãnh đạo đủ tầm, có đạo đức, bản lĩnh quyết đoán, chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam vượt qua mọi thác ghềnh tới bến bờ vinh quang,  vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.


Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, cán bộ, đảng viên và nhân dân Thái Bình đều chung một niềm tin, kỳ vọng vào một kỳ đại hội Đảng thành công, với nhiều đổi mới, bứt phá, tiếp tục đưa đất nước vươn mình lên tầm cao mới.

Duy Huy

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...