Công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX đã hoàn tất

Thứ 2, 12/10/2020 | 00:00:00
856 lượt xem

Sáng 12-10, đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình chủ trì Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy, kỳ họp thứ 164 về rà soát, đánh giá lại công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, thành viên các tiểu ban phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX đã hoàn tất

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX đã hoàn tất. Về công tác phục vụ Đại hội, Tiểu ban phục vụ và cơ quan tuyên giáo các cấp tập trung định hướng chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh thông tin, truyền thông, an ninh mạng; chỉ đạo các cơ quan báo chí tiếp tục tập trung thực hiện các chuyên trang, chuyên mục hướng tới Đại hội; đẩy mạnh tuyên truyền trực quan phục vụ Đại hội. 

Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp kỳ thứ 164 về rà soát, đánh giá lại công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX

Đối với công tác an ninh trật tự, cơ quan Công an phối hợp với các địa phương xây dựng và triển khai các kế hoạch chi tiết đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và phòng cháy chữa cháy trong những ngày diễn ra Đại hội. 

Đối với công tác hậu cần, lễ tân, khánh tiết, các đơn vị đã hoàn thành các nội dung được giao, bố trí cơ sở vật chất, nhân lực, sẵn sàng phục vụ tốt các nội dung trong những ngày diễn ra đại hội. Các điều kiện về điện, nước, an toàn vệ sinh thực phẩm, công tác y tế tại Đại hội, xây dựng các kịch bản, tình huống đều đã được các ngành chức năng liên quan chủ động chuẩn bị các phương án.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình ghi nhận và đánh giá cao các các đơn vị, địa phương, các tiểu ban phục vụ Đại hội trong triển khai thực hiện công việc được giao

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình ghi nhận và đánh giá cao các các đơn vị, địa phương, các tiểu ban phục vụ đại hội trong triển khai thực hiện công việc được giao. Về các nhiệm vụ tiếp theo, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Tiểu ban tuyên truyền, khánh tiết tiếp tục chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội, tạo sức lan tỏa và không khí thi đua sôi nổi trong toàn Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân hướng về Đại hội.

Video: 101220_OHAI.mp4

Đồng chí cũng lưu ý về các điều kiện phát sinh, nhất là tình hình thời tiết đang diễn biến phức tạp để các đơn vị chủ động lường đón, sẵn sàng xử lý các tình huống. Trước và trong quá trình diễn ra đại hội, các đơn vị được giao nhiệm vụ phải hết sức quan tâm đến quá trình và nội dung diễn ra đại hội, đảm bảo chặt chẽ, chất lượng, không để xảy ra sai sót. Muốn vậy, các đơn vị phải thống nhất và có sự phối kết hợp nhịp nhàng trong thực hiện các công việc được giao. Không chủ quan mà cần phải chủ động, rà soát lại các công việc, linh hoạt xử lý các tình huống, đảm bảo an toàn trong quá trình diễn ra đại hội. Phải đề cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện các công việc được giao, phấn đấu tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20 diễn ra trang trọng, thành công, an toàn và tiết kiệm.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...