Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình làm việc tỉnh với HĐND các huyện, Thành phố

Thứ 6, 09/10/2020 | 00:00:00
842 lượt xem

Chiều 9-10, HĐND tỉnh tổ chức hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND tỉnh với HĐND các huyện, Thành phố và gặp mặt các đồng chí là nguyên lãnh đạo HĐND huyện, Thành phố nhiệm kỳ 2016 - 2021. Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Vũ Mạnh Hiền - Phó chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng - Phó chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình họp giao ban với HĐND các huyện, Thành phố

Những năm qua hoạt động của HĐND tỉnh và HĐND các cấp đã có nhiều đổi mới, chủ động cụ thể hóa các chủ trương, Nghị quyết của cấp ủy trên các lĩnh vực kinh tế văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh sát với tình hình thực tiễn ở địa phương. Thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo luật định, xây dựng các quy chế hoạt động, quy chế phối hợp công tác. Việc quyết định những vấn đề quan trọng của địa phương ngày càng hiệu quả hơn. Công tác giám sát đi vào chiều sâu, có trọng tâm trọng điểm. Các hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân có nhiều đổi mới, mối quan hệ giữa cử tri và đại biểu dân cử ngày càng chặt chẽ.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị HĐND các cấp tiếp tục thực hiện có hiệu quả chương trình công tác và kế hoạch giám sát tập trung vào những lĩnh vực thuộc thẩm quyền. Chuẩn bị tốt nội dung tổ chức các kỳ họp, không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND các cấp.

Video: 100920_othanh1.mp4

Duy trì tốt mối quan hệ với các cơ quan Trung ương và địa phương, tranh thủ khai thác tối đa các nguồn lực để ban hành các chính sách, khai thác tiềm năng thế mạnh của tỉnh. Quan tâm xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Chủ động tham mưu cho cấp ủy cùng cấp chuẩn bị tốt cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...