Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20

Thứ 5, 24/09/2020 | 00:00:00
582 lượt xem

Sáng 24/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên để quán triệt các nội dung chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20, nhiệm kỳ 2020-2025.

Để thực hiện tốt công tác tuyên truyền cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan, đơn vị chú trọng tuyên truyền một số nội dung sau: Thông tin những nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp phát triển KTXH, quốc phòng, an ninh giai đoạn 2020 – 2025. Tuyên truyền việc thảo luận, lấy ý kiến của nhân dân vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Trong giai đoạn mới của dịch Covid 19, cần nhấn mạnh tuyên truyền việc triển khai ứng dụng công nghệ trong truy vết, khoanh vùng dập dịch. Trong tháng cao điểm vì người nghèo (từ 17/10 đến 18/11) phản ánh hoạt đông của các ngành, các cấp và toàn xã hội trong việc chăm lo cuộc sống của người nghèo. Các chủ chương, chính sách và công tác đảm bảo an ninh trật tự những tháng cuối năm 2020. Về chủ quyền biển đảo, tiếp tục tuyên truyền những cơ sở, chứng cứ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. 

Thực hiện việc triển khai, phương hướng nhiệm vụ năm 2021 của các cấp, các ngành, gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực và các hoạt động chuẩn bị chào đón năm mới 2021.

            Lô Linh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...