Xứng đáng là chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng

Thứ 7, 01/08/2020 | 12:45:36
845 lượt xem

Sáng 1-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng 1/8/1930-1/8/2020. Các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình; Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự buổi gặp mặt.

90 năm qua, cùng với sự ra đời của Đảng bộ tỉnh Thái Bình, ngành Tuyên giáo Thái Bình đã trải qua một chặng đường vẻ vang, góp phần quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh. Công tác tuyên giáo tỉnh Thái Bình đã có sự phát triển, trưởng thành nhanh chóng, khẳng định rõ vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng trong hoạt động của Đảng bộ tỉnh. 

Trải qua các thời kỳ cách mạng, đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đảng bộ không ngừng phát triển và trưởng thành, hoà mình vào phong trào quần chúng. Các thế hệ những người làm công tác tuyên giáo luôn xứng đáng là những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận Tư tưởng - Văn hoá của Đảng, đấu tranh không mệt mỏi vì lý tưởng độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa nhân lễ kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng 

Những kết quả đạt được trên lĩnh vực Tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh Thái Bình đã góp phần quan trọng vào sự ổn định chính trị - xã hội và phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị của tỉnh trong sạch, vững mạnh. 

Ghi nhận những đóng góp to lớn, xứng đáng của đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo của Đảng bộ, trong những năm qua, nhiều tập thể, cá nhân trong ngành tuyên giáo Thái Bình nói chung, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ nói riêng đã nhiều lần được Trung ương, tỉnh, các bộ, ngành, khen thưởng: Huân chương Lao động Hạng Nhất, Hạng Nhì; cờ, bằng khen và nhiều phần thưởng cao quý khác. 

 Duy Huy

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...