BCH Đảng bộ tỉnh Thái Bình họp bàn về các giải pháp trong phòng chống dịch và phát triển kinh tế xã hội của tỉnh

Thứ 2, 01/06/2020 | 00:00:00
1,079 lượt xem

Chiều ngày 01/6, dưới sự chủ trì của đồng chí Ngô Đông Hải - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Ban chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh Thái Bình họp bàn một số giải pháp trong công tác phòng chống dịch bệnh và phát triển kinh tế xã hội của tỉnh thời gian tới.

BCH Đảng bộ tỉnh Thái Bình họp bàn về các giải pháp trong phòng chống dịch và phát triển kinh tế xã hội của tỉnh

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Đông Hải - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: thời gian qua, bên cạnh duy trì hoạt động sản xuất, phát triển KTXH, tỉnh Thái Bình đã tập trung thực hiện rất tốt công tác phòng chống dịch Covid 19. Với nỗ lực của ngành Y tế, cùng với sự phối hợp cùng các cấp, các ngành, địa phương, tỉnh Thái Bình đã khống chế dịch bệnh, được Trung ương đánh giá cao. Đây là cơ sở để tỉnh Thái Bình có những bước chỉ đạo tiếp theo vừa đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả nhưng vẫn đẩy mạnh phát triển sản xuất theo kế hoạch đã đề ra.

Video: 60120_OHAI1.mp4

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh nhấn mạnh: Tỉnh sẽ xem xét kỹ lưỡng tình hình phát triển KTXH thời gian qua để đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới. Trong đó, nhiệm vụ trước tiên đó là tập trung cao cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cấp huyện và Đảng bộ trực thuộc tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20.

Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại hội nghị

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý: Khi tổ chức đại hội, cần đặc biệt chú ý quan tâm đến công tác tư tưởng để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thấy rõ kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, hiểu được những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp đặt ra trong nhiệm kỳ tới, ủng hộ, thống nhất với phương án nhân sự của đại hội. Sau đại hội các cấp, tiếp tục tuyên truyền về kết quả đại hội, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong tư tưởng và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu: Song song với tổ chức thành công Đại hội đảng thì các địa phương, đơn vị cần tập trung cao cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội theo hướng nhanh chóng khôi phục lại mọi mặt sản xuất, đi vào ổn định, bắt nhịp đà tăng trưởng. Tiếp tục triển khai đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của địa phương trong việc hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid- 19, đặc biệt là người lao động và các doanh nghiệp. 

Video: 60120_OHAI2.mp4

Đồng chí cũng đề nghị UBND tỉnh và lãnh đạo các huyện, thành phố quan tâm đẩy nhanh tiến độ xây dựng cơ sở hạ tầng, các công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20, đáp ứng yêu cầu về tiến độ và chất lượng công trình. Quan tâm chỉ đạo giải quyết dứt điểm những vấn đề còn tồn đọng trong xã hội, nhất là những vấn đề liên quan đến đơn thư khiếu nại, tố cáo của người dân. Có biện pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Đề nghị các ngành, các cấp, các địa phương nghiên cứu, tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy phát động đợt cao điểm thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20, chọn ra những công trình, phần việc, phong trào tiêu biểu, có ý nghĩa để triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...