Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn Thành phố

Chủ nhật, 31/05/2020 | 20:01:31
1,508 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, sáng 31-5, đồng chí Đặng Trọng Thăng – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu Vũ Phương Anh mồ côi bố đang sống cùng bà sức khỏe yếu ở phường Trần Hưng Đạo; cháu Vũ Mạnh Đức, phường Quang Trung và 2 anh em cháu Đinh Vũ Anh Kiệt, xã Vũ Chính đều có bố và mẹ là y bác sĩ hiện đang ở tuyến đầu chống dịch covid 19.

Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình và các cháu thiếu nhi. Mong các thành viên trong gia đình khắc phục khó khăn, là điểm tựa vững chắc cho người thân trong gia đình hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các em thiếu nhi chăm ngoan học giỏi, nghe lời ông bà cha mẹ. Đồng chí cũng lưu ý các cấp, ngành quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời tạo mọi điều kiện có thể để các y, bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch yên tâm công tác.

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...