Đại hội Đảng bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình nhiệm kỳ 2020 – 2025

Thứ 3, 12/05/2020 | 00:00:00
1,094 lượt xem

Bám sát các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kịp thời tham mưu giúp tỉnh các giải pháp hiệu quả giúp ổn định tình hình tư tưởng trong cán bộ Đảng viên và các tầng lớp nhân dân, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tỉnh Thái Bình thời gian qua. Đây là một trong những kết quả nổi bật được nhấn mạnh tại Đại hội Đảng bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức vào sáng nay (12/5). Tới dự có đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đại hội Đảng bộ ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra vào sáng 12/5

Nhiệm kỳ qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tham mưu cho BTV Tỉnh ủy về nhiệm vụ công tác tuyên giáo trên tất cả các lĩnh vực chính trị, KTXH, an ninh quốc phòng. Qua đó giúp ổn định tình hình tư tưởng trong cán bộ Đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Nhất là những vấn đề như: thu hồi đất nông nghiệp, GPMB phục vụ các dự án phát triển KTXH của tỉnh, giải quyết các điểm nóng tư tưởng tại 1 số cơ quan đơn vị. Tích cực tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gương người tốt việc tốt, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM, các phong trào ở địa phương như: xây dựng NTM, phát triển kinh tế, phòng chống dịch bệnh,….Qua đó tạo sức lan tỏa đóng góp quan trọng vào công cuộc phát triển của tỉnh Thái Bình thời gian qua.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, các đại biểu đã tập trung tham luận 1 số giải pháp, phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu và xây dựng chương trình hành động trong nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...