Gặp mặt cán bộ, hội viên câu lạc bộ Lê Quý Đôn

Thứ 5, 07/05/2020 | 09:16:42
606 lượt xem

Chiều 6-5, các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Đông Hải - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy có buổi gặp mặt với cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông báo tới cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn về tình hình phòng, chống dịch bệnh Covid 19 và một số kết quả phát triển KT-XH của tỉnh Thái Bình 4 tháng đầu năm nay. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND trong công tác phòng, chống dịch Covid 19, tỉnh Thái Bình đã huy động 17.000 người tham gia trong Ban chỉ đạo, tổ công tác và tổ tự quản, 1.800 cán bộ nhân viên y tế và hàng trăm cán bộ chiến sỹ LLVT tham gia vào công tác này; đồng thời dành ngân sách rất lớn để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch, hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch. 

Với nỗ lực như vậy, đến nay tỉnh Thái Bình vẫn kiểm soát tốt dịch bệnh. Dù chịu ảnh hưởng rất lớn của dịch bệnh Covid, song tỉnh Thái Bình vẫn đạt được những kết quả khả quan trong phát triển KT-XH 3 tháng đầu năm. Nổi bật nhất, Thái Bình là 1 trong 3 tỉnh, thành phố có tốc độ tăng trưởng GRDP cao nhất vùng đồng bằng sông Hồng. Là 1 trong 3 tỉnh trong cả nước hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM; 100% chi bộ cơ sở, gần 75% Đảng bộ cơ sở đã tổ chức Đại hội thành công. Điều này cho thấy sự đoàn kết và ổn định chính trị trên địa bàn. 

Nhân dịp gặp mặt các hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, gửi lời cảm ơn và mong muốn các hội viên tiếp tục đóng góp ý kiến cho cấp ủy, chính quyền tỉnh Thái Bình trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra. 

Thu Hà

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...