Vừa quyết liệt phòng, chống dịch Covid -19, vừa thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm

Thứ 5, 05/03/2020 | 06:09:25
355 lượt xem

Vừa phải quyết liệt phòng, chống dịch Covid -19, vừa thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm, cấp bách. Đây là 1 trong những yêu cầu quan trọng của đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại hội nghị cán bộ chủ chốt sáng ngày 04/3/2020. Dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy.

Thái Bình họp Hội nghị cán bộ chủ chốt sáng ngày 04/3/2020.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chỉ đạo: Vừa quyết liệt phòng, chống dịch Covid -19, vừa thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh.

Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp tại các Quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong khi đó, theo thống kê sơ bộ, hiện nay người Thái Bình ở Hàn Quốc lên tới 3.000 người và hàng nghìn người đang ở các quốc gia, vùng lãnh thổ có dịch. Nếu làn sóng người từ vùng dịch về Thái Bình lớn thì không loại trừ khả năng sẽ quá tải. Vì vậy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu:

Video: 30420_ODIEN1.mp4

 Trong bối cảnh đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Nhiệm vụ trọng tâm số một là các biện pháp phòng chống dịch, cùng với đó là phải đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.

Video: 30420_ODIEN2.mp4

Đồng chí yêu cầu các cấp, ngành và cấp ủy, chính quyền các địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, tháo gỡ khó khăn thực chất cho các doanh nghiệp. Đồng thời quan tâm chỉ đạo tiến hành Đại hội theo kế hoạch và quy định của trung ương và tỉnh Thái Bình. 

Thu Hà

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...