Chủ trương đầu tư dự án Tổ hợp trung tâm thương mại và khu đô thị mới tại Thái Bình

Thứ 6, 28/02/2020 | 22:48:51
809 lượt xem

Chiều 28/2, Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình làm việc với Tập đoàn Việt Phát về chủ trương đầu tư Dự án tổ hợp Trung tâm thương mại và khu đô thị mới tại Thái Bình. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giới thiệu khái quát tiềm năng, lợi thế và chủ trương thu hút đầu tư của Thái Bình những năm gần đây. Với lợi thế về khu kinh tế, cùng hệ thống giao thông kết nối với các tỉnh đồng bằng duyên hải Bắc Bộ, là cơ hội để các doanh nghiệp đến nghiên cứu, đầu tư. 

Đặc biệt, hiện nay Thành phố Thái Bình đang được xây dựng để trở thành đô thị loại I. Vì vậy đề xuất nghiên cứu, đầu tư Dự án xây dựng Trung tâm thương mại kết hợp Khu đô thị hiện đại mang tầm khu vực và quốc tế của Tập đoàn Việt Phát tại thành phố Thái Bình là phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh Thái Bình. 

Ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Phát, cảm ơn lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã tạo điều kiện đề tập đoàn về nghiên cứu, đề xuất đầu tư Dự án. Đồng thời mong muốn, tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất để Dự án sớm được phê duyệt và triển khai thực hiện trên địa bàn. 

Từ đề xuất của Tập đoàn và chủ trương đầu tư của tỉnh Thái Bình, Đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy gợi ý với tập đoàn, ngoài 2 dự án đã đề xuất, có thể nghiên cứu thực hiện thêm Dự án xây dựng Khách sạn tầm cỡ khu vực.

 Đồng chí yêu cầu khi đã được tỉnh chấp thuận đề xuất đầu tư Dự án thì Tập đoàn phải thực hiện đúng các cam kết với tỉnh Thái Bình về tiến độ và nghĩa vụ tài chính. Đồng chí cũng yêu cầu UBND tỉnh phân công các đồng chí lãnh đạo và các sở ngành trực tiếp phối hợp với Tập đoàn thực hiện các bước tiếp theo. 

Thu Hà 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...