Cử tri Kiến Xương tập trung theo dõi ngày làm việc thứ 2, Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khoá XVI nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:41:04
373 lượt xem

Sáng 12/7, Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khoá XVI nhiệm kỳ 2016-2021 tiếp tục ngày làm việc thứ 2. Đây là ngày làm việc có nhiều nội dung quan trọng, liên quan đến cuộc sống của người dân, đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Do đó, đã được các tầng lớp nhân dân tại huyện Kiến Xương hết sức quan tâm.

Ngay từ sáng sớm nhiều hội viên CCB thôn An Trạch xã An Bình huyện Kiến Xương đã tập trung tại gia đình ông Đỗ Thanh Xoan để theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa XVI. Chăm chú theo dõi từng nội dung chất vấn của đại biểu và trả lời chất vấn của các ngành chức năng, Hội viên CCB đều bày tỏ niềm phấn khởi và tin tưởng vào sự đổi mới của kỳ họp.

Ông Đỗ Thanh Hải cho biết: Tôi thấy phiên chất vấn và trả lời chất vấn diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn với tinh thần trách nhiệm cao. Các đại biểu nêu câu hỏi chất vấn ngắn gọn có trọng tâm, nhiều câu hỏi chất vấn của đại biểu đã được giải trình, trả lời khá rõ ràng, cụ thể và có đề xuất nhiều giải pháp phù hợp, kiến nghị HĐND, UBND tỉnh tạo điều kiện về chủ trương, cơ chế để giải quyết, khắc phục vấn đề hiệu quả hơn.

Ông Mai Lâm Hoài - Chủ tịch chi hội CCB thôn An Trạch xã An Bình nói: Qua phần trả lời chất vấn, tôi thấy thủ trưởng các sở, ngành cơ bản nắm chắc công tác quản lý nhà nước trên địa bàn, đã thực sự chủ động rà soát, giải quyết các vấn đề nổi cộm, tồn tại hiện nay trong lĩnh vực phụ trách.

Nhìn chung các ý kiến chất vấn và trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 6, HÐND tỉnh khóa XVI đáp ứng được nguyện vọng của cử tri và người dân, qua đó phần nào cho thấy chất lượng đại biểu HÐND tỉnh đã được nâng lên đáng kể thông qua những vấn đề chất vấn thẳng thắn và đầy trách nhiệm.

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...