Đoàn khảo sát của Ban Tổ chức Tỉnh ủy về làm việc tại Quỳnh Phụ

Thứ 4, 30/05/2018 | 14:44:03
289 lượt xem

Sáng 30/5, Đoàn khảo sát của Ban tổ chức Tỉnh ủy do đồng chí Đỗ Xuân Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã về Quỳnh Phụ khảo sát, đánh giá hoạt động của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập.

Ưu điểm của các tổ chức cơ sở Đảng trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập, bệnh viện, doanh nghiệp nhà nước huyện Quỳnh Phụ là đã chủ động triển khai, quán triệt, thực hiện kịp thời, hiệu quả các văn bản chỉ đạo của cấp ủy cấp trên, hoạt động đảm bảo bám sát chức năng, nhiệm vụ; phát huy tốt vai trò của cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả Chỉ thị, Nghị quyết, chương trình, mục tiêu, nhiệm vụ; động viên cán bộ, đảng viên, người lao động phát huy tính tiền phong, gương mẫu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến, chế độ sinh hoạt Đảng được duy trì nghiêm túc, chất lượng được nâng lên; kỷ cương kỷ luật của Đảng được tăng cường.

Tuy nhiên vẫn còn hạn chế là một số tổ chức cơ sở Đảng chưa thể hiện rõ vai trò trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, một số đơn vị thuộc ngành dọc cấp trên quản lý chưa có sự phối hợp tốt với huyện trong công tác cán bộ.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian nghe các đại biểu là bí thư tổ chức cơ sở Đảng trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập, bệnh viện, doanh nghiệp nhà nước thảo luận, đánh giá thực trạng hoạt động. Từ đó, đề xuất giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Thành - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đánh giá cao tinh thần làm việc trách nhiệm, các ý kiến tâm huyết của các đại biểu. Kết quả của cuộc khảo sát này, sẽ là cơ sở để hoàn thiện đề án đổi mới, hoàn thiện mô hình tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập trong tỉnh giai đoạn 2018-2020 và những năm tiếp theo. Từ đó, tăng cường sự lãnh đạo toàn diện của cấp ủy Đảng, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của các đơn vị trong giai đoạn hiện nay.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...