UBND tỉnh làm việc với Thường trực tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ

Thứ 4, 23/05/2018 | 17:34:45
232 lượt xem

Chiều 23-5, UBND tỉnh Thái Bình làm việc với thường trực tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ để phối hợp chuẩn bị nội dung, nắm bắt, thu thập thông tin, số liệu thực tế phục vụ công tác kiểm tra của Tổ công tác tại Thái Bình trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự buổi làm việc.

Thời gian qua, các nhiệm vụ Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao đã được UBND tỉnh Thái Bình triển khai kịp thời, đầy đủ, công khai, minh bạch, có sự phân công trách nhiệm rõ ràng, gắn kết. Theo đó, tổng số nhiệm vụ của tỉnh được giao trên hệ thống cơ sở dữ liệu theo dõi 100% đạt và vượt tiến độ thời gian yêu cầu.

Thường trực tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đề nghị tỉnh Thái Bình tiếp tục hoàn thiện báo cáo chính thức về tình hình thực hiện nhiệm vụ do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao, trong đó rà soát, bổ sung các vấn đề mà các Bộ Ngành Trung ương được giao liên quan đến quyền lợi của tỉnh Thái Bình nhưng chưa thực hiện để Chính phủ có biện pháp giải quyết kịp thời. Hiến kế về các chính sách như an sinh xã hội, việc làm, tích tụ ruộng đất.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với các đề nghị và tiếp thu ý kiến của thường trực tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ. Đồng chí yêu cầu các sở ngành, đơn vị có kiến nghị đề xuất bổ sung vào báo cáo và khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị cho buổi làm việc của Tổ công tác tại Thái Bình trong thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...