Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác

Thứ 7, 19/05/2018 | 15:41:05
231 lượt xem

* Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình dâng hương viếng liệt sĩ tại nhà truyền thống huyện Hưng Hà.

+ Dự dâng hương có các đồng chí  Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;  Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đỗ Đình An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương, dành phút mặc niệm, tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam. Tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân huyện Hưng Hà nguyện kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước, lời căn dặn của Người, đoàn kết, năng động, sáng tạo, tập trung trí tuệ và nguồn lực, ra sức thi đua học tập, lao động, xây dựng huyện Hưng Hà ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với truyền thống của quê hương Năm tấn.

* Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890-19/5/2018), các đồng chí lãnh đạo huyện Tiền Hải đã tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa tại đền thờ Bác Hồ xã Nam Cường.

Các đồng chí lãnh đạo Tiền Hải đã kính cẩn nghiêng mình dành 1 phút tưởng niệm anh linh chủ tịch HCM và các anh hùng liệt sỹ, dâng hương, đặt vòng hoa mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch HCM". Đồng thời báo cáo với Người về những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện đạt được trong thời gian qua , quyết tâm cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện, nỗ lực không ngừng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, thực hiện tốt lời căn dặn của Bác Hồ, xây dựng Tiền Hải ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...