Đánh giá kết quả công tác quy hoạch, đào tạo cán bộ

Thứ 3, 15/05/2018 | 14:02:25
202 lượt xem

Với mục đích đánh giá lại công tác cán bộ, để thực hiện phân cấp quản lý, phát hiện đào tạo bồi dưỡng cán bộ tại các cơ quan đơn vị, sáng 15-5, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ( NN&PTNT), đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đánh giá kết quả thực hiện công tác đánh giá, quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, luân chuyển và bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý từ năm 2015 đến nay.

Với đặc thù là đơn vị có tới 17 đầu mối khác nhau về các lĩnh vực quản lý, Sở NN&PTNT đã quán triệt sâu sắc tới đội ngũ cán bộ nhân viên về các quyết định của Trung ương và của tỉnh về công tác cán bộ. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đó của Sở NN&PTNT, đã chú trọng làm tốt công tác cán bộ: như đánh giá, quy hoạch, đào tạo bồi dưỡng, luân chuyển và bổ nhiệm cán bộ. Từ năm 2015 đến nay, đã ban hành 16 văn bản cụ thể hóa các văn bản của Trung ương và của tỉnh về công tác cán bộ. Thường xuyên kiểm tra đôn đốc thực hiện.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lưu ý tới một số vấn đề trọng tâm trong thời gian tới như việc cán bộ nguồn cần mở rộng lứa tuổi quy hoạch để đảm bảo nguồn kế cận đủ tiêu chuẩn. Sở cũng cần quan tâm hơn nữa tới công tác đào tạo, luân chuyển cán bộ thông qua những chương trình thực tế tại cơ sở, góp phần củng cố, rèn luyện năng lực, phẩm chất của cán bộ một cách toàn diện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu công tác cán bộ trong tình hình mới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...