Họp Hội đồng thi Nâng ngạch công chức năm 2017

Thứ 2, 18/12/2017 | 14:53:48
370 lượt xem

Sáng 18-12, Hội đồng thi Nâng ngạch công chức và xét thăng hạng viên chức trong cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Thái Bình năm 2017 họp triển khai công tác tổ chức kỳ thi. Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi chủ trì cuộc họp. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự họp.

Theo kế hoạch, kỳ thi nâng ngạch công chức trong cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh Thái Bình năm 2017 được tổ chức vào ngày 23 tháng 12 tới đây. Địa điểm tại Trường Đại học Thái Bình. Nội dung thi gồm: thi môn kiến thức chung; môn chuyên môn nghiệp vụ tích hợp với môn tin học và thời sự nổi bật trong nước năm 2017 và môn ngoại ngữ. 

Chiều ngày 22, thí sinh dự thi có mặt tại địa điểm thi để quán triệt nội quy, quy chế thi và nhận phòng thi. Tổng số thí sinh dự thi nâng ngạch công chức là 60 thí sinh, tổng số chỉ tiêu nâng ngạch chuyên viên chính là 30 chỉ tiêu. Về chỉ tiêu xét nâng ngạch chuyên viên hạng II là 11 chỉ tiêu.

Phát biểu tại cuộc họp, Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đề nghị các thành viên Hội đồng thi, Ban, Tổ giúp việc cho Hội đồng căn cứ vào quy chế kỳ thi đã được ban hành để tiếp tục triển khai các bước tiếp theo đảm bảo đúng quy định của nhà nước và đúng quy chế kỳ thi. Quá trình tổ chức kỳ thi cần đặc biệt chú ý đến công tác bảo quản đề thi, coi thi, chấm thi và tính điểm.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đề nghị tổ thư ký Hội đồng thi khẩn trương hoàn thiện quy định về điều kiện và tiêu chuẩn để xét nâng ngạch công chức. Đối với xét thăng hạng viên chức, đồng chí đề nghị Tổ thư ký của Hội đồng thi tham mưu để thành lập các ban giúp việc cho Hội đồng; sau khi các đơn vị đã hoàn chỉnh hồ sơ theo đúng quy trình thì báo cáo với Hội đồng thi để triển khai các bước tiếp theo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ nhấn mạnh, cần căn cứ vào các quy định của Trung ương để quy định việc tính điểm đối với việc xét thăng hạng viên chức. Đồng chí thống nhất không thành lập Hội đồng sơ tuyển kỳ thi và lưu ý Trường Đại học Thái Bình chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất để kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy định.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...