Đại hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Bình

Thứ 5, 07/12/2017 | 10:59:52
386 lượt xem

Sáng 7-12, Hội cựu giáo chức tỉnh Thái Bình tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2017 -2023. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Với chủ đề: Đoàn kết - tình thương - trách nhiệm, Báo cáo chính trị tại Đại hội Đại biểu lần thứ III của Hội cựu giáo chức tỉnh đã nêu bật những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua rút ra bài học kinh nghiệm, xác định những nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong 5 năm tới.

Nhiệm kỳ qua, quy mô, mạng lưới Hội Cựu giáo chức tỉnh Thái Bình đã có bước phát triển mạnh. Hiện toàn tỉnh có 17 tổ chức Hội các trường THPT, giáo dục chuyên nghiệp và cơ quan quản lý giáo dục với trên 15800 hội viên. Các cấp hội đã thực hiện tốt chức năng chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho hội viên thông qua các hoạt động giao lưu, sinh hoạt. Với nhiều hình thức và biện pháp thích hợp, các cấp hội đã có đóng góp đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo, khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, tham gia công tác chính trị, xã hội góp phần xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Đại hội đã dân chủ thảo luận, rút ra bài học kinh nghiệm, xác định những nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong 5 năm tới, mở rộng và phát triển Hội, tham gia tư vấn, phản biện giáo dục, công tác xây dựng xã hội học tập và phản biện xã hội góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...