Họp báo thông tin về Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021

Thứ 2, 27/11/2017 | 16:15:19
204 lượt xem

Dự kiến Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra trong 3 ngày tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, từ 13h30 ngày 6/12/2017 . Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình sẽ truyền hình trực tiếp tất cả các phiên họp toàn thể tại hội trường. Chuẩn bị cho kỳ họp, chiều 27-11, HĐND tỉnh tổ chức họp báo, thông tin tới các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và địa phương dự kiến nội dung, chương trình và yêu cầu công tác tuyên truyền phục vụ kỳ họp.

Tại buổi họp báo, đại diện Văn phòng HĐND tỉnh đã thông báo nhanh về tình hình kinh tế - xã hội năm 2017, mục tiêu và nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 và dự kiến nội dung chương trình kỳ họp.

Theo đó Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XVI sẽ xem xét và cho ý kiến về 10 báo cáo, 12 tờ trình của UBND tỉnh, trong đó có báo cáo kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri và kết quả thực hiện các nội dung trả lời chất vấn tại Kỳ họp thứ 4. Kỳ họp sẽ dành nhiều thời gian hơn để các đại biểu tham gia chất vấn và trả lời chất vấn so với các kỳ họp trước.

Trên cơ sở các ý kiến đóng góp của các cơ quan tuyên truyền, cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương, Thường trực HĐND tỉnh đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ đạo các cơ quan tuyên truyền trong tỉnh kịp thời thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng về các hoạt động trước, trong và sau kỳ họp. Sở TT&TT, Đài PT-TH Thái Bình, Báo Thái Bình, kênh truyền hình Quốc hội tăng cường các tin bài phản ánh nguyện vọng của nhân dân sau khi kết thúc kỳ họp; hình ảnh của đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri và hoạt động của các ngành, các cấp, các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, thực hiện các nghị quyết Kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XVI.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...