Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử

Thứ 6, 24/11/2017 | 17:27:56
264 lượt xem

Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh về kiểm tra công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử trưởng thôn, phó trưởng thôn, tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố, thanh tra nhân dân tại xã An Ninh và xã Quỳnh Giao huyện Quỳnh Phụ.

Đến nay, các khâu các bước chuẩn bị cho công tác bầu cử trưởng phó thôn và thanh tra nhân dân tại 2 xã An Ninh và Quỳnh Giao (Quỳnh Phụ) đã cơ bản hoàn tất. Danh sách ứng cử, danh sách tổ bầu cử và danh sách cử tri đã được niêm yết công khai tại điểm bỏ phiếu là nhà văn hóa của các thôn. Công tác trang trí, khánh tiết, cơ sở vật chất như hòm phiếu, băng đỏ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng; Đài truyền thanh tăng cường thời lượng truyên truyền cho bầu cử, ban công an phối hợp với các tổ bầu cử, đảm bảo an ninh trật tự trong ngày bầu cử.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử của các địa phương trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: cuộc bầu cử là một nhiệm vụ chính trị hết sức quan trọng quyết định đến kết quả thực hiện nhiệm vụ của các địa phương trong những năm tới, do đó cần phải có sự tập trung cao trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, để cuộc bầu cử tới diễn ra đảm bảo an toàn, đúng luật, thật sự là ngày hội của nhân dân.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...