Tọa đàm công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, thành phố cụm đồng bằng Bắc bộ

Thứ 6, 17/11/2017 | 15:13:09
268 lượt xem

Để bàn về các giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng Đảng trong tình hình mới, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị tọa đàm công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, thành phố cụm đồng bằng Bắc bộ lần thứ 6. Tới dự có Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phát biểu chào mừng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng và vinh dự được đón tiếp các đơn vị về dự tọa đàm, đồng thời giới thiệu khái quát tới các đại biểu những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, buổi toạ đàm chính là dịp để đại biểu các tỉnh, thành phố giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng nhằm củng cố và nâng cao chất lượng sinh hoạt của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh, thành phố cũng như các chi bộ cơ sở trực thuộc.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ cho rằng việc này có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính Nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập có phẩm chất chính trị, phẩm chất về lối sống, phong cách, đóng góp vào sự phát triển của các địa phương, đơn vị, đẩy mạnh công cuộc cải cách hành chính, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội:

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã tập trung trao đổi, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng, các giải pháp nhằm tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của các cấp uỷ, tổ chức Đảng và đảng viên. Đây cũng là dịp để Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tỉnh, thành phố trong cụm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó mật thiết, giúp đỡ nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...