HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri chuyên đề

Thứ 5, 26/10/2017 | 16:04:10
184 lượt xem

Chiều 26-10, đoàn đại HĐND tỉnh khóa XVI đã có buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề với đội ngũ làm công tác giáo dục huyện Tiền Hải. Đồng chí Đàm Văn Vượng - ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh dự buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, các đại diện đại biểu HĐND tỉnh thông tin khái quát một số kết quả nổi bật của ngành giáo dục Thái Bình thời gian qua.

Các cử tri đã phát biểu ý kiến thóng nhất nhận định hoạt động của các đại biểu HĐND tỉnh thời gian qua đã có nhiều đổi mới. Cử tri cũng đánh giá cao những chủ trương, chính sách của tỉnh đối với ngành giáo dục đào tạo, đặc biệt là đối với đội ngũ cán bộ, giáo viên cũng như học sinh trong tỉnh. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong các trường học trên địa bàn. Các cử tri cũng đã tập trung phát biểu ý kiến, kiến nghị vào các nhóm vấn đề như chế độ, chính sách đối với cán bộ giáo viên, công chức, viên chức và người lao động ngành giáo dục. Chỉ tiêu biến chế tại một số đơn vị cơ sở giáo dục đào tạo, chế độ hợp đồng giáo viên. Vấn đề về cơ sở vật chất, việc thực hiện xây dựng trường học đạt chuẩn quốc gia. Vấn đề về dạy và học theo mô hình trường học mới Vnen, ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Số lượng chất lượng cơ cấu đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục. Tình trạng thừa thiếu, tính hợp lý trong cơ cấu, năng lực đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục. Vấn đề về phân bổ kinh phí sự nghiệp giáo dục đối với các cấp học. Quy chế chuyên môn, tổ chức thi tuyển, chất lượng giáo dục hiện nay. Vấn đề về thay đổi chương trình sách giáo khoa./.

 

                                          

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...