Gặp mặt nữ doanh nhân và nữ chủ doanh nghiệp tiêu biểu

Thứ 2, 09/10/2017 | 15:12:05
724 lượt xem

6 tỷ 500 triệu đồng là số tiền mà Hội Nữ doanh nhân tỉnh ủng hộ cho các phong trào an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới từ khi thành lập đến nay. Đây là nội dung được nêu tại Hội nghị kỷ niệm 87 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và gặp mặt nữ doanh nhân, chủ doanh nghiệp tiêu biểu diễn ra sáng ngày 9-10. Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự và tặng hoa chúc mừng.

Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình được thành lập từ năm 2010 và có 85 hội viên tham gia sinh hoạt. Các hội viên đều giữ cương vị Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp. Hội đã tổ chức dạy nghề, truyền nghề cho hơn 1.800 lao động, sau khi được học nghề, truyền nghề, người lao động đã tham gia lao động sản xuất tại các doanh nghiệp với mức lương bình quân 3 triệu 800 nghìn đồng/người/tháng.

Phát biểu chỉ đạo và động viên, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cấp hội phụ nữ tỉnh và Hội doanh nhân nữ tỉnh trong nhiều năm qua đối với sự phát triển kinh tế  xã hội của tỉnh, giải quyết việc làm nâng cao thu nhập cho người lao động, duy trì và phát triển tốt chính sách an sinh xã hội cho các đối tượng chính sách và người nghèo.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ đề nghị thời gian tới các cấp hội phụ nữ tỉnh sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp vào phát triển kinh tế, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, tham gia tốt hơn nữa vào các phong trào thi đua, xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh. Các chị em phụ nữ hãy luôn là những người giỏi việc nước đảm việc nhà, tích cực giáo dục truyền thống, đạo đức cho con cháu, góp phần quan trọng vào việc hình thành nhân cách thế hệ trẻ trong tương lai.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ cũng đề nghị Hội doanh nhân nữ tiếp tục có những đóng góp hơn nữa vào phong trào khởi nghiệp của thanh niên, thu hút được càng nhiều chị em doanh nghiệp vào tổ chức hội, qua đó hình thành tiếng nói chung và có những giao lưu trao đổi để vượt qua khó khăn, đảm bảo sản xuất kinh doanh tốt của đơn vị mình. Hội doanh nhân nữ cần tiếp tục chăm lo đời sống của công nhân, trở thành tấm gương về quan tâm chế độ chính sách cho người lao động, chăm lo cho các đối tượng chính sách và những người có hoàn cảnh khó khăn. Sự chia sẻ này sẽ là nguồn động viên lớn, góp phần tạo sự đồng thuận đoàn kết trong xã hội để hoàn thành tốt các nhiệm vụ kinh tế chính trị quan trọng của tỉnh.

Nhân dịp này, thừa uỷ quyền của Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” cho các cá nhân tiêu biểu.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...