Ban vận động quỹ: Vì người nghèo đánh giá kết quả 1 năm vận động xây dựng quỹ

Thứ 2, 02/10/2017 | 17:04:26
327 lượt xem

Chiều 2-10, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh sơ kết 01 năm vận động xây dựng quỹ. Đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh chủ trì hội nghị.

Tính đến hết tháng 9 năm 2017, quỹ “Vì người nghèo” 3 cấp có số dư đạt gần 20 tỷ đồng. Một số huyện có kết quả vận động trong tháng cao điểm hoàn thành sớm và có số tiền vận động cao như huyện Thái Thụy, Đông Hưng và Tiền Hải. Với nguồn lực huy động được, quỹ vì người nghèo các cấp đã hỗ trợ xây mới 176 nhà, sửa chữa 162 nhà Đại đoàn kết, trị giá trên 4 tỷ đồng. Hỗ trợ khám chữa bệnh cho gần 700 bệnh nhân nghèo trị giá gần 400 triệu đồng. Trao tặng trên 3.000 xuất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi với số tiền trên 500 triệu đồng. Ngoài ra, các sở, ban, ngành và các tổ chức thành viên đã vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên tích cực tham gia ủng hộ quỹ hoặc trực tiếp giúp đỡ hộ nghèo bằng nhiều hình thức rất hiệu quả.

Cũng tại hội nghị, Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” tỉnh đã triển khai kế hoạch tổ chức vận động “Tháng cao điểm vì người nghèo” năm 2017 và triển khai thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...