UBND tỉnh nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng

Thứ 3, 29/08/2017 | 15:01:42
1,676 lượt xem

Sáng 29-8, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì cuộc họp UBND tỉnh nghe và cho ý kiến tháo gỡ vướng mắc về hồ sơ thuê đất của công ty cổ phần Cerinco Hà Nội và công ty cổ phần Đại Dương. Các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh dự cuộc họp.

Tại cuộc họp sau khi nghe lãnh đạo Sở tài nguyên và môi trường báo cáo về việc giải quyết hồ sơ thuê đất của công ty cổ phần Cerinco Hà Nội tại khu công nghiệp Tiền Hải. Báo cáo hồ sơ xin thuê đất để xây dựng khu tổ hợp thương mại dịch vụ, Hotel Ocean của công ty cổ phần Đại Dương tại xã Thụy Hà huyện Thái Thụy.

Đại biểu các Sở, ngành của tỉnh và các đơn vị có liên quan của 2 huyện Thái Thụy và Tiền Hải đã tập trung tham gia đóng góp ý kiến đánh giá lại trình tự, quy trình các bước giải quyết các vướng mắc, khó khăn trong quá trình tháo gỡ vướng mắc đối với các hồ sơ thuê đất của các doanh nghiệp liên quan. Đồng thời dành nhiều thời gian phân tích, thảo luận làm rõ những tồn tại, vướng mắc và đề xuất các giải pháp tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trên cơ sở tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật. 

Kết luận cuộc họp, về vấn đề hồ sơ thuê đất của công ty cổ phần Cerinco Hà Nội tại khu công nghiệp Tiền Hải, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các ngành có liên quan căn cứ vào các quy định hiện hành, tiếp tục phối hợp chặt chẽ, nghiên cứu xem xét và giải quyết theo đúng thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định của pháp luật.

Về hồ sơ xin thuê đất để xây dựng khu tổ hợp thương mại dịch vụ, Hotel Ocean của công ty cổ phần Đại Dương tại xã Thụy Hà huyện Thái Thụy.  Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị giao cho Sở TN&MT kiểm tra làm rõ các nội dung để báo cáo lại UBND tỉnh xem xét giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.                                                            

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...