Tỉnh ủy gặp mặt các cán bộ tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị hệ tập trung

Thứ 7, 26/08/2017 | 14:14:54
2,320 lượt xem

Sáng 26-8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi gặp mặt các cán bộ tốt nghiệp cao cấp Lý luận chính trị hệ tập trung khóa học 2016 – 2017 và các cán bộ được cử đi học cao cấp Lý luận chính trị hệ tập trung khóa học 2017 – 2018. Các đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Xuân Thành - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dự buổi gặp mặt.

Khóa học cao cấp Lý luận chính trị hệ tập trung 2016 – 2017 có 29 cán bộ, đây là những cán bộ được quy hoạch chức danh Trưởng phòng hoặc tương đương và các chức danh diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý.

Trong quá trình học tập và rèn luyện, các học viên chấp hành nghiêm túc quy chế của Học viện, tích cực tham gia thảo luận, nghiên cứu tài liệu phục vụ học tập. Sau 9 tháng học tập, 100% tốt nghiệp loại khá và giỏi, trong đó có 12 cán bộ tốt nghiệp loại giỏi. Đoàn học viên của Thái Bình được Học viện quốc gia Hồ Chí Minh và Học viện Chính trị khu vực I đánh giá cao về tinh thần học tập cũng như các phong trào khác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng kết quả học tập của các cán bộ khóa học 2016 – 2017, đồng chí yêu cầu những cán bộ này áp dụng các kiến thức, những kinh nghiệm từ khóa học để phục vụ cho công việc của cơ quan, đơn vị mình.

Với những cán bộ được cử đi học cao cấp Lý luận hệ tập trung khóa học 2017 - 2018, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị nghiêm túc chấp hành quy chế của học viện, nỗ lực học tập, nghiên cứu và trau dồi kinh nghiệm từ các thày, các cô để có vốn kiến thức phục vụ công việc của cơ quan, đơn vị, địa phương mình sau khi hoàn thành khóa học.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...