Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo đề án

Thứ 2, 07/08/2017 | 17:55:08
254 lượt xem

Chiều 7-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hôi nghị lấy ý kiến đóng góp cho dự thảo nội dung Đề án: “Khơi dậy, phát huy và giáo dục truyền thống văn hóa, văn hiến, truyền thống yêu nước và cách mạng của nhân dân Thái Bình”, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Dự thảo đề án đổi mới nội dung, phương thức giáo dục nhằm khơi dậy, phát huy các truyền thống văn hóa, văn hiến, truyền thống yêu nước và cách mạng, để cán bộ đảng viên và nhân dân trong tỉnh hiểu rõ, hiểu sâu về lịch sử mảnh đất con người Thái Bình, về những truyền thống tốt đẹp của tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh từ đó giữ gìn phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của tỉnh, của dân tộc.

Tại hội nghị, các nhà nghiên cứu văn hóa cùng các đại biểu đã trao đổi, phân tích, đóng góp cụ thể và làm sâu sắc thêm về tính cấp thiết của Đề án cũng như nội dung, tiêu đề, giải pháp thực hiện của dự thảo đề án phù hợp với tình hình phát triển của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu; thống nhất lại tên gọi, bố cục của Đề án. Đồng chí mong rằng tiếp tục nhận được ý kiến tham gia đóng góp của các nhà nghiên cứu, các địa phương, đơn vị để Dự thảo Đề án  sớm hoàn thành trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...