Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Tập đoàn FLC

Thứ 2, 24/07/2017 | 17:01:32
1,415 lượt xem

Sáng 24-7, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, ủy viên TW Đảng, phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tập đoàn FLC do ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát tới đoàn công tác Tập đoàn FLC về vị trí địa lý, truyền thống lịch sử và những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình thời gian qua. Tiến độ triển khai thực hiện các dự án lớn, trọng điểm trên địa bàn tỉnh Thái Bình, đặc biệt là các dự án trọng điểm về giao thông, khai thác năng lượng, khoáng sản và những tiềm năng thế mạnh của tỉnh Thái Bình trong lĩnh vực phát triển du lịch, thương mại, dịch vụ và thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cao thân thiện với môi trường.

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC đã đánh giá cao những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình trong những năm qua, đặc biệt là trong năm 2016 và những tháng đầu năm 2017. Ông Trịnh Văn Quyết cũng đã trao đổi làm rõ thêm quan điểm, mục tiêu và định hướng chiến lược trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực mà tập đoàn đang hướng tới. Đặc biệt là trong những lĩnh vực kinh doanh thế mạnh mà Tập đoàn đã và đang chiếm ưu thế trên thị trường cũng như những dự án lớn mà đơn vị này đang triển khai thực hiện trên phạm vi cả nước.

Trên cơ sở đó, tập đoàn FLC mong muốn được nghiên cứu, tìm hiểu các cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Thái Bình. Nhất là ở những lĩnh vực mà tỉnh Thái Bình có tiềm năng, thế mạnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn FLC đối với tỉnh Thái Bình. Tỉnh Thái Bình sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Tập đoàn nghiên cứu và tìm kiếm các cơ hội, hợp tác đầu tư cùng phát triển.                                                       

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...