Huyện Kiến Xương dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ

Chủ nhật, 09/07/2017 | 17:18:27
369 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), huyện Kiến Xương (Thái Bình) đã tổ chức dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sĩ Đường 9 tỉnh Quảng Trị.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9, đoàn đã thỉnh chuông, đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ. Trong không khí trang nghiêm, đoàn dành phút mặc niệm bày tỏ lòng tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc. Tiếp đó, đoàn đã đi thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ, trong đó có khu vực an nghỉ các liệt sĩ của tỉnh và huyện.

Việc thăm viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đường 9 cũng là một hoạt động thường niên của huyện Kiến Xương, qua đó đã thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, đóng góp to lớn trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, giải phóng dân tộc.

Cũng trong chuyến hành trình, đoàn công tác của huyện Kiến Xương đã đến dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, Đảo Yến và dâng hương tại Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc. Tại đây, đoàn đặt vòng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sĩ Thanh niên xung phong (TNXP) toàn quốc – nơi ghi danh hơn 4 nghìn liệt sĩ TNXP trong cả nước và khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sĩ TNXP Ngã ba Đồng Lộc.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...