Phát triển kinh tế xã hội - Kỳ vọng của cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh

Thứ 6, 07/07/2017 | 08:24:03
272 lượt xem

Phát triển cơ sở hạ tầng làm nền tảng để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội là một trong những nội dung được nhiều cử tri kỳ vọng HĐND tỉnh Thái Bình sẽ nghiên cứu xem xét trong kỳ họp tới.

Những năm qua, việc đầu tư cơ sở hạ tầng làm tiền đề, nền tảng mời gọi thu hút đầu tư để phát triển kinh tế đã được tỉnh Thái Bình triển khai thực hiện hiệu quả. Tuy nhiên vẫn còn nhiều vùng, nhiều lĩnh vực tiềm năng vẫn chưa được xem xét đầu tư thỏa đáng để đánh thức tiềm năng.

 Ông Tạ Quốc Hiệu - Cử tri huyện Tiền Hải: Đường ra Cồn Vành tôi thấy những ngày lễ hay ngày hè khách du lịch về đông mà đoạn đường này lại hẹp nên đã có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra, tôi là người dân thấy tỉnh cần có giải pháp giao thông cho đoạn đường này.

Đực biệt trọng lĩnh vực phát triển nông nghiệp theo hướng hàng hóa chất lượng cao. Nhiều cử tri cho rằng HĐND cần phải quan tâm hơn nữa đến việc hoạch định các chính sách phát triển nông nghiệp bền vững để tránh tình trạng phải giải cứu nông sản như thời gian qua.

 Ông Nguyễn Bá Côn - Cử tri Thành phố Thái Bình: Người dân mong muốn Hội đồng nhân dân tỉnh bàn và tiếp tục tìm cách tháo gỡ về kinh tế như về nông nghiệp, chăn nuôi và có giải pháp trước những khó khăn vừa qua. làm sao tỉnh có chủ trương, chính sách kéo được nhiều doanh nghiệp, dự án đầu tư vào tỉnh tạo ra tích tụ ruộng đất, chuyển hóa phương thức kinh tế tạo ra năng suất, chất lượng và hiệu quả.

Bên cạnh các vấn đề về phát triển kinh tế thì nội dung về phát triển văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh, việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội cũng đã và đang được nhiều cử tri quan tâm và kỳ vọng tại kỳ họp này HĐND sẽ đề cập sâu hơn.                                                             

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...