Họp tổ đại biểu trước Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVI

Thứ 4, 05/07/2017 | 15:12:13
290 lượt xem

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XVI, chiều ngày 4/7, tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Kiến Xương đã tiến hành phiên họp tổ. Đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Đặng Thanh Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN tỉnh dự phiên họp.

Tại phiên họp, các đại biểu thuộc tổ đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Kiến Xương đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến chất lượng vào các báo cáo, đề án, tờ trình, dự thảo Nghị quyết của UBND tỉnh trình tại kỳ họp, báo cáo của các cơ quan bảo vệ pháp luật, báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh và các ban HĐND tỉnh.

Các vấn đề được các đại biểu HĐND tỉnh tại huyện Kiến Xương đề cập nhiều nhất là việc xuống cấp của các trục đường giao thông liên xã; các cơ chế chính sách hỗ trợ người chăn nuôi lợn khi giá thịt lợn hơi giảm sâu và giảm lâu; các giải pháp phát triển kinh tế xã hội 6 tháng cuối năm để đạt được những mục tiêu đã đặt ra; cơ chế chính sách trong việc tích tụ ruộng đất; các biện pháp hỗ trợ cho các địa phương gặp khó khăn trong quá trình xây dựng NTM..

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...