HĐND tỉnh giám sát tại Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch

Thứ 6, 30/06/2017 | 15:43:22
289 lượt xem

Sáng 30-6, Ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh Thái Bình do đồng chí Vũ Mạnh Hiền - Phó chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn có buổi giám sát kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017 của Sở VHTT&DL.

6 tháng đầu năm 2017 có rất nhiều sự kiện, lễ hội lớn của cả nước cũng như trong tỉnh tỉnh diễn ra, chính vì vậy Sở VHTT&DL đã chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị trong ngành chủ động kẻ vẽ, treo cờ Tổ quốc và căng khẩu hiệu tuyên truyền trên các địa bàn dân cư, tạo được không khí vui tươi, đẹp mắt, phấn khởi, nhất là trong dịp tết nguyên đán Đinh Dậu, ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, Hội nghị xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn tỉnh Thái Bình.

Ngoài ra, các hoạt động thể thao mừng Đảng, mừng Xuân cũng được tổ chức sôi nổi trong toàn tỉnh. Nhiều giải lớn như vật tự do, bóng đá nhi đồng toàn tỉnh, ngày chạy Olimpic vì sức khỏe toàn dân được các xã, phường, thị trấn và các huyện tham gia nhiệt tình.  Sở VHTT&DL luôn chú trọng việc tăng cường xúc tiến quảng bá du lịch, kiểm tra thường xuyên việc thực hiện nếp sống văn minh trong lễ hội, tạo sự tôn nghiêm và nét đẹp văn hóa trong lễ hội. Thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chuyên môn cũng như những nhiệm vụ đột xuất được giao.

Tuy nhiên, đồng chí Phó chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị Sở VHTT&DL trong công tác thanh tra, kiểm tra lễ hội cần xử lý vi phạm mạnh hơn. Đẩy mạnh hơn công tác bảo vệ, quản lý di tích. Thực hiện chặt chẽ các quy hoạch trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch mà HĐND, UBND tỉnh đã chỉ đạo.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...