Bế giảng lớp cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2015 – 2017

Thứ 6, 16/06/2017 | 15:31:04
557 lượt xem

Sáng 16-6, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I bế giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2015 – 2017. Dự lễ bế giảng có lãnh đạo Học Viện Chính trị khu vực I, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

Qua 2 năm học, với phương pháp giảng dạy đổi mới của các giảng viên thuộc Học viện Chính trị khu vực I và các giảng viên thuộc trường Chính trị tỉnh, các học viên đã được truyền đạt những  kiến thức trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ 12 và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã đề ra. Bên cạnh đó, các học viên được nghiên cứu thêm các chuyên đề như: Hệ thống kiến thức về Chủ nghĩa Mác – Lê Nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề về Đảng Cộng sản, nhà nước và pháp luật Xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Khoa học hành chính. Ngoài ra các học viên được truyền đạt những kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý nhà nước và nghiệp vụ chuyên môn.

Tại buổi lễ, tiến sỹ Đậu Tuấn Nam, phó giám đốc Học Viện Chính trị khu vực I đã trao bằng tốt nghiệp cho 88 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp và bằng khen của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho 2 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Xuân Thành - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, đồng chí đề nghị các học viên cần vận dụng những kiến thức, những kinh nghiệm đã học được trên lớp vào thực tế công việc của địa phương và đơn vị mình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...