Rà soát việc thanh tra các vụ án tham nhũng kinh tế

Thứ 5, 15/06/2017 | 15:39:30
326 lượt xem

​Tiếp tục các nội dung chuẩn bị phục vụ cho chương trình làm việc định kỳ của Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng Trung ương tới đây, sáng nay, Tổ công tác Tỉnh ủy Thái Bình do đồng chí Vũ Đức Hằng - Ủy viên BTV, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm tổ trưởng có buổi làm việc với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thái Bình.

Thời gian qua, ngành Kiểm sát Thái Bình đã có nhiều cố gắng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động phối hợp với cơ quan điều tra trong quá trình giải quyết án. Viện Kiểm sát hai cấp đã tăng cường phối hợp với cơ quan điều tra và cơ quan hữu quan trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm, tội phạm về kinh tế. Đồng thời đề ra nhiều biện pháp để kịp thời nắm bắt được tình hình, tiếp nhận đầy đủ mọi tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố về hành vi vi phạm, đề xuất quan điểm giải quyết vụ án tham nhũng, kinh tế được chính xác. 

Tại buổi làm việc, các đơn vị cũng đã thảo luận, phân tích đánh giá những khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân trong công tác phát hiện, xử lý các vụ án tham nhũng, kinh tế. Đồng thời đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thực hiện tốt công tác phát hiện, xử lý các vụ án trong thời gian tới.

Đồng chí Vũ Đức  Hằng – Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu thống nhất lại một số nội dung được đưa ra trong buổi làm việc và đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp thu ý kiến đóng góp của Tổ công tác, hoàn thiện báo cáo chuẩn bị đủ điều kiện cho chương trình làm việc với Đoàn công tác của Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng Trung ương tới đây.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...