Huyện Kiến Xương triển khai Chỉ thị số 11 của UBND tỉnh

Thứ 5, 08/06/2017 | 10:30:20
368 lượt xem

Sáng 8-6, huyện Kiến Xương (Thái Bình) triển khai Chỉ thị số 11 của UBND tỉnh về việc giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép trong phạm vi hành lang bảo vệ công trình cầu cống, đường thủy nội địa, các công trình thủy lợi và đê điều.

Hiện nay, huyện Kiến Xương vẫn còn gần 300 vụ vi phạm đê điều

Năm 2016 và đầu năm 2017, UBND huyện Kiến Xương đã kiểm tra đánh giá hiện trạng công trình đê điều, thủy lợi. Sau khi xử lý gần 50 vụ, đến nay vẫn còn gần 300 vụ vi phạm đê điều và phòng chống thiên tai, điển hình như các xã Minh Tân, Trà Giang, Vũ Tây và Vũ Bình. Vi phạm Pháp lệnh khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi 170 vụ, trong đó số vi phạm nhiều tại các xã : Vũ Quý, Hòa Bình, Bình Minh và Quang Bình, con số vi phạm trên chưa tính đến số vi phạm trên sông cấp III của các xã, thị trấn.

UBND huyện Kiến Xương đã ra chỉ thị 06 và kế hoạch số 30, trong đó yêu cầu các phòng, ban, ngành, đơn vị và các xã, thị trấn trong huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, nhân dân các văn bản chỉ đạo của tỉnh, huyện để cùng tham gia thực hiện.

Nếu các cá nhân, tổ chức có hành vi vi phạm không tự tháo dỡ, di chuyển, UBND các xã, thị trấn chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức cưỡng chế giải tỏa, thời gian hoàn thành từ nay đến hết tháng 10/2017.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...