Báo cáo đề án thành lập Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh

Thứ 4, 03/05/2017 | 17:08:58
1,379 lượt xem

Cũng trong chiều ngày 3-5, đồng chi Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bi thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì cuộc họp nghe Sở Nội vụ báo cáo Đề án thành lập Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Thái Bình. Các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh dự cuộc họp.

Sở Nội vụ báo cáo Đề án thành lập Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Thái Bình. 

Đồng chi Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bi thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì cuộc họp 

Sau khi nghe lãnh đạo Sở nội vụ thông qua báo cáo Đề án thành lập Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Thái Bình. Đại biểu các Sở ngành của tỉnh đã tham gia đóng góp ý kiến làm rõ sự cần thiết xây dựng Đề án; Thực trạng trung tâm xúc tiến và tư vấn đầu tư hiện nay; Phương án thành lập, đặc biệt là những căn cứ pháp lý, vị trí chức năng, nhiệm vụ quyền hạn, cơ cấu tổ chức và số lượng người làm việc cũng như trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận công tác chuẩn bị tài liệu, quá trình xây dựng báo cáo Đề án thành lập Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Thái Bình của Sở Nội vụ. Đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết phải thành lập Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh sự cần thiết phải thành lập Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư.

Tuy nhiên, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng căn cứ vào nhiệm vụ chức năng, các quy định hiện hành cũng như thực tiễn về việc thành lập Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư ở một số tỉnh, thành phố và trên cơ sở ý kiến tham gia của đại biểu các Sở, ngành có liên quan, đồng chí thống nhất giao cho Sở Nội vụ tiếp thu, tổng hợp và sớm hoàn thiện Đề án thành lập Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Thái Bình để xin ý kiến Bộ Nội vụ và các cấp có thẩm quyền nghiên cứu, xem xét.

Cũng trong chiều 3-5, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp Ban cán sự Đảng UBND tỉnh nghe, thảo luận và cho ý kiến về một số nội dung quan trọng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...