Hội nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy

Thứ 5, 27/04/2017 | 08:15:38
1,409 lượt xem

Sáng 27-4, Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng. Đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự hội nghị.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thảo luận và cho ý kiến dự thảo Quy chế phối hợp giữa Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy với các ban của Tỉnh ủy, các ban cán sự đảng Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân tỉnh và các Đảng ủy Công an, Thanh tra tỉnh trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; gồm 3 chương, 12 điều. Mục đích, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng, xây dựng chỉnh đốn Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh; tạo sự thống nhất, chặt chẽ, nền nếp trong quá trình hoạt động giữa Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy với các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy và các cơ quan bảo vệ pháp luật; phát huy sức mạnh tổng hợp của các cơ quan trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của đảng. Dự thảo Quy định trách nhiệm của người đứng đầu các tổ chức, cơ quan, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; gồm 4 chương, 9 điều. Quy định này áp dụng đối với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; thủ trưởng các sở, ban ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị, xã hội, Bí thư các huyện, thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy; Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố.

Cũng tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thảo luận và cho ý kiến Báo cáo kết quả đánh giá, phân loại đối với cán bộ, công chức năm 2016; Dự thảo quy định sửa đổi, bổ sung một số nội dung quy định về công tác cán bộ. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...