Triển khai về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân

Thứ 5, 16/02/2017 | 15:14:38
1,368 lượt xem

Chiều 16-2, Thường trực Tỉnh ủy triệu tập hội nghị triển khai cuộc kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết số 46-NQ/TW của Bộ chính trị và Nghị quyết số 03-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí trong ban thường vụ Tỉnh ủy, thường trực huyện ủy, thành ủy và lãnh đạo Sở y tế.

Hội nghị đã công bố quyết định của Ban thường vụ Tỉnh ủy về việc thành lập đoàn kiểm tra việc lãnh đạo chỉ đạo thực hiện nghị quyết số 46 của bộ chính trị và nghị quyết số 03 của BCH Đảng bộ tỉnh về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. Theo đó, đoàn kiểm tra gồm 20 thành viên. Theo quyết định phân công: đồng chí Hà Công Toàn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn.

Các đại biểu cũng được nghe đề cương, danh sách thành viên các tổ kiểm tra, kế hoạch và lịch kiểm tra của các tổ tới các đơn vị trong việc thực hiện nghị quyết 46 của Bộ Chính trị và nghị quyết 03 của BCH Đảng bộ tỉnh. Thời gian tiến hành kiểm tra hoàn thành trước ngày 5/3/2017.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các thành viên trong đoàn kiểm tra bố trí thời gian, nghiên cứu kỹ tài liệu, nắm chắc nội dung NQ 46 của Bộ Chính trị và NQ 03 của BCH Đảng bộ tỉnh để triển khai kiểm tra hiệu quả. Thông qua kết quả kiểm tra, tham mưu giúp BTV Tỉnh ủy đánh giá đúng thực trạng về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân hiện nay. Đồng chí cũng thống nhất các nội dung đánh giá về những ưu điểm, tồn tại, hạn chế nếu có tại các đơn vị kiểm tra. Trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp để việc thực hiện chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian tới được tốt hơn. Đồng thời chấn chỉnh những thực trạng, yếu kém tại cơ sở. Đề nghị ban thường vụ các huyện ủy, Thành ủy, các ngành, đơn vị được kiểm tra có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với đoàn kiểm tra của tỉnh để công tác kiểm tra đạt hiệu quả cao. Đề nghị các thành viên trong đoàn bố trí thời gian để làm việc với các ngành đơn vị theo đúng kế hoạch đã đề ra. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...