Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 4, 08/02/2017 | 15:23:33
784 lượt xem

Trong sáng 8-2, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh Thái Bình đã có làm việc với UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Đồng chí Nguyễn Văn Trì - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã thông tin tới đoàn Thái Bình về tình hình phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt là kết quả thu ngân sách năm 2016, kết quả thu hút đầu tư nước ngoài và phát triển doanh nghiệp là những lĩnh vực mà tỉnh Vĩnh Phúc luôn là một trong những địa phương nằm ở tốp dẫn đầu của cả nước.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cũng thông tin về chủ trương, giải pháp và các nhiệm vụ, mục tiêu trong xúc tiến thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển công nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch của Vĩnh Phúc trong thời gian tới. Trên cơ sở đó 2 bên đã cùng nhau thảo luận, trao đổi kinh nghiệm về xúc tiến thu hút đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp và nông nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cũng khái quát chung những nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình trong năm 2016. Đồng thời thông tin nhanh một số nội dung về xây dựng đô thị thông minh mà tỉnh Thái Bình đang triển khai thực hiện. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác xúc tiến thu hút đầu tư của tỉnh Vĩnh Phúc, đồng thời cho rằng đây sẽ là những kinh nghiệm quý để Thái Bình thúc đẩy thu hút đầu tư vào địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh những đột phá quan trọng trong phát triển nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao của Vĩnh Phúc thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì bày tỏ vui mừng nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Thái Bình thời gian qua. Đồng chí mong muốn tiếp tục được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Thái Bình trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong xây dựng nông thôn mới, du lịch tâm linh và xây dựng trung tâm hành chính công.

Buổi chiều, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm khu sản xuất rau sạch công nghệ cao của Vineco Tam đảo, mô hình sử dụng công nghệ nhà kính của Israel. Toàn bộ các giai đoạn từ gieo hạt đến thu hoạch đều được kiểm soát tự động và khép kín.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...