UBND tỉnh nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng

Thứ 5, 12/01/2017 | 15:49:30
456 lượt xem

Sáng 12-1, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng. Các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh dự cuộc họp.

Cuộc họp nghe, thảo luận về tình hình thực hiện thu phí tại trạm BOT Kiến Xương, Đề án quản lý, vận hành hệ thống thu gom và xử lý nước thải Thành phố Thái Bình, Phương án kiến trúc một số hạng mục xây dựng tại Quảng trường Thái Bình.

Trên cơ sở ý kiến của đại biểu các Sở, ngành của tỉnh và các địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với đề xuất của ngành giao thông về nghiên cứu xem xét, giải quyết theo hướng có lợi cho người dân và các chủ phương tiện, trên cơ sở đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền, vận động, giải thích để nhân dân hiểu đúng các chính sách của Nhà nước và của tỉnh. Tăng cường công tác tuyên truyền về các dự án, đặc biệt là các dự án về đối tác công tư.

Về Đề án quản lý, vận hành hệ thống thu gom và xử lý nước thải Thành phố Thái Bình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Thành phố Thái Bình và đơn vị thi công tiếp tục duy trì vận hành trạm xử lý nước thải thêm 6 tháng, kể từ khi kết thúc hợp đồng. Giao cho Thành phố chủ trì phối hợp với các ngành liên quan xây dựng hồ sơ mời thầu cho phù hợp, sát với thực tiễn. Ngành tài chính chủ trì xây dựng định mức thu phí xử lý nước thải theo đúng quy định.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thống nhất lại một số nội dung về kết cấu, hình thức, hình thái kiến trúc của một số hạng mục dự kiến sẽ được xây dựng tại Quảng trường Thái Bình theo chủ trương xã hội hóa các nguồn lực và đa dạng hóa hình thức đầu tư.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...