Chủ tịch UBND tỉnh thăm một số công trình trọng điểm trên địa bàn Thành Phố

Chủ nhật, 01/01/2017 | 17:03:00
699 lượt xem

Tối 31/12/2016, các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Hoàng Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm một số công trình trên địa bàn Thành Phố.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh  cùng đoàn đã tới thăm công trình Công viên nước Thái Bình do Công ty TNHH tổng hợp Tân Bình đầu tư xây dựng với số vốn trên 71 tỷ đồng. Công trình khởi công xây dựng vào tháng 5/2016 trên diện tích hơn 10 nghìn m2 tại phường Hoàng Diệu. Dự kiến sẽ hoàn thành dịp 30/4/2017.

Công viên nước Thái Bình được quy hoạch gồm các trò chơi hiện đại như ; Bể tạo sóng, trò chơi và cụm trượt cảm giác mạnh dưới nước, bể tập bơi. Thời điểm này một số hạng mục xây dựng đã hoàn thành và được đưa vào khai thác nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của người dân và nhất là các em nhỏ trong dịp năm mới 2017.

Trước đó các đồng chí lãnh đạo đã tới thăm khu phố đi bộ và mua sắm tại khu đô thị Petro Thăng Long. Khu phố đi bộ và mua sắm được mở vào các ngày thứ 7 hàng tuần, do Công ty CP Đầu tư xây lắp Dầu khí Thăng Long xây dựng và tổ chức. Tại đây có hơn 150 gian hàng bầy bán đồ gia dụng, thời trang, mỹ nghệ, ẩm thực, các loại hoa, cây cảnh và khu vui chơi giải trí đã thu hút hàng chục nghìn người tới vui chơi và mua sắm. Đây là điểm đến mua sắm và vui chơi lành mạnh cho người dân trong tỉnh và du khách.

Các đồng chí lãnh đạo đã ghé thăm gian hàng được quyên góp từ người dân và các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm nhằm giúp đỡ người nghèo. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...