Bế giảng lớp cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung, khóa học 2014 – 2016

Thứ 4, 28/12/2016 | 10:46:21
467 lượt xem

Sáng 28-12, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I bế giảng lớp Cao cấp lý luận Chính trị hệ không tập trung, khóa học 2014 – 2016. Đến dự có đồng chí Đỗ Xuân Thành - Ủy viên BTV , Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Qua 2 năm học, với sự nhiệt tình giảng dạy cùng với phương pháp giảng dạy đổi mới của các giảng viên thuộc Học viện Chính trị khu vực I và các thầy, cô giáo trường Chính trị tỉnh, các học viên đã được truyền đạt những  kiến thức trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã đề ra. Bên cạnh đó, các học viên được nghiên cứu các chuyên đề như: Những hình thái kinh tế xã hội và sự phát triển theo định hướng Xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; Chủ nghĩa duy vật Mác xít với việc xây dựng thế giới quan khoa học cho đội ngũ cán bộ ở nước ta hiện nay.

Đồng chí Đỗ Xuân Thành - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện Học viện Chính trị khu vực I đã trao bằng tốt nghiệp cho 89 học viên của khóa học.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy chúc mừng kết quả mà các học viên đã đạt được, đồng chí cũng lưu ý đến việc áp dụng phù hợp những kiến thức đã học được vào thực tế công việc của mỗi học viên tại cơ quan, đơn vị và địa phương mình. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...