UBND tỉnh nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng

Thứ 4, 21/12/2016 | 08:57:38
397 lượt xem

Sáng 21-12, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì cuộc họp nghe và cho ý kiến một số nội dung quan trọng. Các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Lãnh đạo UBND tỉnh, đại biểu các Sở, ngành và các huyện, thành phố dự cuộc họp.

Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Hồng Diên quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung việc đánh giá, phân loại cán bộ diện Ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả công tác theo chức trách nhiệm vụ được giao.

Đại biểu các Sở ngành của tỉnh và các huyện, thành phố đã tham gia ý kiến đóng góp với cá nhân từng đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh về kết quả công tác theo chức trách nhiệm vụ được trong giao trong năm 2016.

Các đại biểu dành nhiều thời gian thảo luận, tham gia ý kiến vào Dự thảo Quyết định ban hành chương trình công tác năm 2017 của UBND tỉnh, Dự thảo chương trình công tác năm 2017 của UBND tỉnh. Dự thảo Quyết định Ban hành quy chế làm việc của UBND tỉnh, Dự thảo Quy chế làm việc của UBND tỉnh với 10 chương và 52 điều. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, sâu sát cơ sở hơn nữa, quyết liệt trong công tác chỉ đạo, điều hành. Tham gia tích cực và trách nhiệm hơn trong lãnh đạo tập thể. Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo các Sở, ngành và các thành viên UBND tỉnh chấp hành nghiêm quy chế, chương trình làm việc đã đề ra.

Về Dự thảo chương trình công tác năm 2017 của UBND tỉnh và Dự thảo Quy chế làm việc của UBND tỉnh, trên cơ sở ý kiến của các đại biểu, đồng chí yêu cầu các đại biểu tiếp tục tham gia đóng ý kiến bằng văn bản gửi về Văn phòng UBND tỉnh để tiếp thu, tổng hợp và phối hợp với Sở ngành có liên quan thẩm định hoàn thiện, ban hành chương trình công tác, quy chế làm việc của UBND tỉnh theo đúng kế hoạch.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã quán triệt và chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm, trước mắt cần phải sớm tập trung xử lý một cách hiệu quả.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...