Triển khai nhiệm vụ tuyên truyền những tháng cuối năm cho đội ngũ báo cáo viên

Thứ 5, 22/09/2016 | 09:30:32
351 lượt xem

Sáng ngày 22-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức Hội nghị báo báo viên tháng 9-2016. Dự hội nghị có Ban Tuyên giáo các huyện, thành phố, các báo cáo viên cơ sở trực thuộc Tỉnh ủy cùng lãnh đạo và trưởng bộ môn lý luận chính trị của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu nghe giảng viên thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thông báo tình hình hoạt động đầu tư, kinh doanh của tỉnh trong thời gian qua và các nhiệm vụ, giải pháp nhằm cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh vào tỉnh ta trong thời gian tới. Với nỗ lực tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đầu tư kinh doanh tốt, năng lực cạnh tranh của tỉnh Thái Bình đã có được thứ hạng khá về thu hút đầu tư so với khu vực và toàn quốc.

Đại biểu dự hội nghị.

Cũng tại hội nghị, các báo cáo viên nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  thông báo tình hình ASEAN gần đây và ứng xử của Việt Nam; tình hình Trung Quốc thời gian gần đây, dự báo quan hệ Việt Nam – Trung Quốc.

Trong tháng 9 và những tháng cuối năm 2016, các báo viên cần phát huy tốt những kết quả trong 8 tháng qua, tiếp tục tập trung tuyên truyên đến nhân dân những chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...