UBND tỉnh làm việc với Ban Quản lý các khu công nghiệp của tỉnh

Thứ 6, 16/09/2016 | 09:39:10
774 lượt xem

Sáng ngày 16-9, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức buổi làm việc với Ban Quản lý các khu công nghiệp của tỉnh và Tổng công ty Viglacera để nghe và cho ý kiến về một số nội dung quan trọng. Đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

UBND tỉnh làm việc với Ban Quản lý các khu công nghiệp của tỉnh

Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Tiền Hải đã và đang được đơn vị chủ đầu tư là Tổng công ty Viglacera và các đơn vi nhà thầu gấp rút triển khai thực hiện. Đến nay việc triển khai thực hiện đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật tại lô E và lô F có diện tích 30ha đã hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng, thẩm định thiết kế cơ sở và đang khẩn trương triển khai thực hiện thẩm định thiết kế bản vẽ kỹ thuật thi công, ký hợp đồng thuê đất, san nền lô E và F, dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 9 và tháng 10/2016. Riêng việc thi công hạ tầng kỹ thuật dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 11/2016.

Đối với việc xin ý kiến đề xuất và chủ trương đầu tư mở rộng diện tích khu công nghiệp Tiền Hải từ 446ha lên 466ha đã và đang được Ban Quản lý các khu công nghiệp và đơn vị chủ đầu tư triển khai thực hiện.

Đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. 

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý các khu công nghiệp của tỉnh phối hợp chặt chẽ với chủ đầu tư và các Sở, ngành của tỉnh hoàn thiện các thủ tục hồ sơ trình các cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định. Đồng thời yêu cầu các Sở, ngành của tỉnh và huyện Tiền Hải tạo điều kiện, hỗ trợ và rút ngắn nhất thời gian thực hiện các thủ tục, hồ sơ để sớm triển khai thực hiện dự án.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cũng thống nhất một số vấn đề về xây dựng nhà máy xử lý nước thải, hệ thống điện và định hướng ngành nghề ưu tiên đầu tư vào khu công nghiệp Tiền Hải.

Về Đề án điều chỉnh khu công nghiệp Xuân Hải để bổ sung vào danh mục khu công nghiệp Việt Nam, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh yêu cầu Ban quản lý các khu công nghiệp của tỉnh phối hợp và chỉ  đạo đơn vị tư vấn làm lại phương án đề xuất quy hoạch phân khu xây dựng khu công nghiệp Xuân Hải huyện Thái Thụy theo đúng tinh thần chỉ đạo của tỉnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...